Kết quả làm việc hay học tập có hiệu quả hay không cũng một phần nhờ các vật dụng hỗ trợ. Nếu bạn có một không gian làm việc tốt, vật dụng có tính ứng dụng cao, ví dụ như bàn ghế được thiết kế có độ dốc hợp lý không gây mỏi nhanh và không hại mắt… sách vở tài liệu được cất giữ ở những kệ sách có thiết kế dễ lấy, dễ với, hạn chế bụi bặm,… cũng một phần giúp bạn có hứng thú học tập hay làm việc hơn.

Sản phẩm nội thất Hoàng Anh Gia Lai (HAGL furniture) làm bằng 100% gỗ tự nhiên; Vì tất cả các sản phẩm đã qua quá trình tẩm sấy, chống mối mọt nên rất đảm bảo; Trên mỗi sản phẩm của nội thất HAGL đều có đính logo HAGL, có màu sắc đặc trưng của gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào được đánh PU bóng hoặc mờ theo công nghệ Châu Âu; Sản phẩm sắc nét góc cạnh.Vietmay Home, nhà phân phối độc quyền đồ gỗ cao cấp Hoàng Anh Gia Lai khu vực phía nam.

Đồ gỗ Hoàng Anh Gia Lai – HAGL Furniture – Cửa hàng đồ gỗ nội thất HAGL tại HCM; Đồ gỗ nội thất cao cấp Hoàng Anh Gia Lai, bền đẹp theo thời gian. Salon, Tủ rượu, Tủ ngăn phòng, Kệ giày, Kệ TiVi, Bàn làm việc, Bàn lãnh đạo, Bàn họp, Bàn học sinh, Tủ hồ sơ, Bục kệ, Bàn trang điểm, Giường, Tủ áo, Tủ đầu, Giường, Kệ Commost, Bộ bàn ăn, Ghế, Bàn, Ngoại thất.

Giá đề xuất : 8.450.000 ₫ / cái

Vietmay Home, nhà phân phối độc quyền đồ gỗ cao cấp Hoàng Anh Gia Lai khu vực phía nam.

Tác giả: Phan Đình Hội
Chuyên gia tư vấn sử dụng đồ gỗ HAGL

 

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được công khai. * là trường bắt buộc bạn phải điền.

Lên đầu trang
Gọi ngay
zalo Chat Zalo