Ưu điểm vượt trội của Đồ gỗ cao cấp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL Furniture) giúp chúng dễ dàng kết hợp hài hoà với nhiều không gian về cả kiểu dáng, bố cục hay chất liệu...

Do go hagl

Ngay cả trong những điều kiện đòi hỏi sự linh hoạt Đồ gỗ Hoàng Anh Gia Lai  vẫn có thể sắp đặt hợp lý, đẹp mắt trong những không gian có nhiều hình khối và phong cách khác nhau, dù hiện đại hay truyền thống.

Đồ gỗ nội thất HAGL ngày càng chinh phục được nhiều người tiêu dùng khó tính nhờ vẻ sang trọng, hiện đại và có độ bền cao. Nguồn gốc thiên nhiên khiến nội thất gỗ Hoàng Anh Gia Lai vừa mang nét tinh tế, đặc trưng rất khó nhầm lẫn lại vừa mang vẻ đẹp gần gũi.

noi that hagl

Sản phẩm nội thất Hoàng Anh Gia Lai (HAGL furniture) làm bằng 100% gỗ tự nhiên; Vì tất cả các sản phẩm đã qua quá trình tẩm sấy, chống mối mọt nên rất đảm bảo; Trên mỗi sản phẩm của nội thất HAGL đều có đính logo HAGL, có màu sắc đặc trưng của gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào được đánh PU bóng hoặc mờ theo công nghệ Châu Âu; Sản phẩm sắc nét góc cạnh.

Vietmay Home - HAGL Furniture

Vietmay Home, nhà phân phối độc quyền đồ gỗ cao cấp Hoàng Anh Gia Lai khu vực phía nam.

Hiện tại trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm làm giả, làm nhái. Xin Quý khách hàng lưa ý khi lựa chọn. Đồ gỗ cao cấp Hoàng Anh Gia Lai không những CHẤT LƯỢNG, không những ĐẸP mà còn GIÁ TRỊ - Một sản phẩm thể hiện sự sành điệu.
 

 

Những ưu điểm vượt trội của Đồ gỗ cao cấp Hoàng Anh Gia Lai giúp chúng dễ dàng kết hợp hài hoà với nhiều không gian về cả kiểu dáng, bố cục hay chất liệu... Ngay cả trong những điều kiện đòi hỏi sự linh hoạt Đồ gỗ Hoàng Anh Gia Lai  vẫn có thể sắp đặt hợp lý, đẹp mắt trong những không gian có nhiều hình khối và phong cách khác nhau, dù hiện đại hay truyền thống.

 

 

Đồ gỗ HAGL công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu, được sản xuất phù hợp với môi trường thời tiết tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đều qua quá trình tẩm sấy kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo không cong vênh nứt nẻ, hạn chế tối đa mối mọt. Đồ gỗ cao cấp Hoàng Anh Gia Lai – Bền đẹp theo thời gian… 

HAGL Furniture – Đồ gỗ nội thất cao cấp Hoàng Anh Gia Lai

http://www.haglfurniture.com.vn/

http://hoanganhgialaidogo.com/

http://vietmayhome.vn/

https://www.facebook.com/NoiThatGoHAGL

Tác giả: Phan Đình Hội

 

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được công khai. * là trường bắt buộc bạn phải điền.

Lên đầu trang
Gọi ngay
zalo Chat Zalo