Nhược điểm của gỗ tự nhiên dùng làm đồ nội thất

Gỗ tự nhiên đều có các đặc điểm như co giãn, cong vênh và tùy từng loại gỗ có độ co giãn, cong vênh khác nhau. Các đặc điểm này cũng là nhược điểm của gỗ tự nhiên làm đồ nội thất như bàn, ghế, tủ, giường...Ở Việt Nam, điều kiện khí hậu nóng ẩm, hanh khô. Cũng chính vì vậy, gỗ hay co giãn, bị nứt, cong vênh, mối mọt, mục nát theo thời gian, việc gìn giữ, bảo quản không hề đơn giản.

“Đồ gỗ cao cấp Hoàng Anh Gia Lai, bền đẹp theo thời gian; HAGL Furniture áp dụng công nghệ tiên tiến của Châu Âu, được sản xuất phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam, tất cả các sản phẩm đều qua quá trình tẩm sấy kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo không cong vênh, nứt nẻ, hạn chế tối đa mối mọt”

Ưu điểm của gỗ tự nhiên dùng làm đồ nội thất

Gỗ tự nhiên, các sản phẩm của gỗ tự nhiên mang tính thẩm mỹ rất cao. Một sản phẩm gỗ tự nhiên được cấu tạo từ những sợi gỗ, thể hiện những vân gỗ tự nhiên rất đẹp. Các sản phẩm nội thất gỗ tư nhiên kết hợp hài hòa với hầu hết các không gian khác nhau. Và cũng dễ dàng kết hợp với các phong cách khác nhau, ví dụ như trong một không gian hiện đại với kính và đá, chúng ta có thể điểm vài sản phẩm như kệ, giá sách, bàn ăn.. hay trong phong cách cổ điển kết hợp với các sản phẩm gỗ tự nhiên giả cổ, đó là sự kết hợp vô cùng hợp lý, sáng tạo.

Đặc điểm nổi bật của Đồ gỗ HAGL (HAGL Furniture) các Mẹ lưu ý khi mua nhé

1. Bền theo thời gian: Đặc điểm này thể hiện rất rõ trong Slogan (khẩu hiệu thương mại) của thương hiệu nội thất HAGL; Đồ gỗ tự nhiên nội thất HAGL sử dụng 100% gỗ tự nhiên, thường có độ bền rất cao.

2. Đẹp theo thời gian: Gỗ tự nhiên, mang vẻ đẹp tự nhiên. Hình vân gỗ tự nhiên xoan đào là vẻ đẹp đặc trương của nội thất gỗ HAGL. Sản phẩm đồ gỗ nội thất HAGL mẫu mã đa dạng, Nội thất Hoàng Anh Gia Lai có hàng trăm mẫu khác nhau.

3. Chắc chắn: Sự chắc chắn của đồ gỗ nội thất HAGL rất cao; Các chi tiết được thiết kế khoa học, đảm bảo sự liên kết bền vững. Ngoài ra, các phụ kiện như khóa liên kết, vít, ốc,.. đều là những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thế giới.

4. Tất cả các sản phẩm đều có logo của nhà sản xuất HAGL đó là Logo của HAGL Group hoặc dòng chữ HAGL Furniture hoặc Logo HAGL Group và dòng chữ HAGL Furniture. Tất cả các thể hiện khác đều là hàng giả, hàng nhái.

5. Các sản phẩm nội thất HAGL được bày bán trong các cửa hàng nội thất đều có nhận diện riêng của Hoàng Anh Gia Lai, đó là các dấu hiệu như bảng hiệu, bảng led, pano, tờ rơi có trong cửa hàng với những nội dung cụ thể như Vietmay Home, HAGL Furniture, Đồ gỗ Hoàng Anh Gia Lai, HAGL Furniture...

6. Đồ gỗ cao cấp Hoàng Anh Gia Lai bảo hành 1 năm trên toàn quốc.

7. Xác nhận điểm bán hàng chính hãng Đồ gỗ cao cấp Hoàng Anh Gia Lai, xin Quý khách vui lòng gọi. KV Miền Bắc (04 3934 3035); KV Miền Nam (08.37760695); KV Miền Trung (05113.685.636)

 

Tác giả: Phan Đình Hội
Chuyên gia tư vấn sử dụng đồ gỗ HAGL

 

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được công khai. * là trường bắt buộc bạn phải điền.

Lên đầu trang
Gọi ngay
zalo Chat Zalo