Các mẫu salon của HAGL có ưu điểm là sử dụng thuận tiện trong cả mùa đông lẫn mùa hè. Không giống các loại sofa bằng nỉ hay bằng da, tạo cảm giác nóng nực khi hè đến, với các bộ salon bằng gỗ, chỉ cần bỏ lớp đệm ra, phần gỗ sẽ tạo cảm giác mát trong mùa hè và ấm áp trong mùa đông. Một ưu điểm nữa của salon gỗ là rất thuận tiện trong khâu vệ sinh, tránh gây những căn bệnh về hô hấp và truyền nhiễm cho gia chủ khi khó khăn trong việc làm sạch.

Thiết kế của các bộ salon gỗ HAGL cũng đa dạng, từ hiện đại đến cổ điển, từ chi tiết nhẹ nhàng, thanh thoát đến các chi tiết hình khối hiện đại, phần nào thỏa mãn được sở thích khác nhau của quý khách hàng. Qúy khách cũng có thể thay đổi diện mạo của bộ salon đơn giản hơn rất nhiều so với sofa da hay nỉ. Chỉ cần thay lớp vỏ nệm, là phòng khách của bạn đã biến đổi mầu sắc theo từng mùa. Đông qua, Xuân đến, Tết về – salon sắc đỏ tươi tắn. Hè về – salon xanh mướt mát mẻ. Thu sang – salon hoa vàng nồng ấm.
 

Thông tin sản phẩm

Bộ salon HN3 Hoàng Anh Gia Lai (Nâu)

Giá bán: 17.500.000 ₫ / Bộ (miễn phí vận chuyển nội thành Sài Gòn)

Sản xuất bằng chất liệu veneer xoan đào

Bộ salon HN3 Hoàng Anh Gia Lai (Nâu) được làm bằng chất liệu veneer xoan đào cứng cáp đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh, rất phù hợp với điều khiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Bên ngoài được phủ một lớp sơn bảo vệ chống thấm sáng bóng, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Kích thước rộng rãi, thiết kế vững chãi
Sản phẩm gồm 1 bàn, 1 ghế 3 chỗ ngồi cùng 2 ghế 1 chỗ ngồi với kích thước rộng rãi, phù hợp với các không gian phòng khách rộng, thoáng đãng hoặc các không gian nhà hàng, khách sạch, resort, quán cà phê... Thiết kế chân trụ vững chãi, bảo đảm an toàn, không bị rung lắc khi sử dụng.

Kết cấu chắc chắn, tạo sự thoải mái cho người dùng
Kết cấu chắc chắn với ghế có thiết kế tay vịn vừa tầm kết hợp tựa lưng nghiêng nhẹ, giúp bạn và những người thân trong gia đình có những giờ phút quây quần và nghỉ ngơi thật thoải mái.

Tạo nét hài hòa, sang trọng cho không gian sống
Sản phẩm sở hữu tông màu nâu ấm áp cùng kiểu dáng sang trọng với những vân gỗ tự 

Tác giả: Phan Đình Hội
Chuyên gia tư vấn sử dụng đồ gỗ nội thất HAGL

Website:

http://vietmayhome.vn/  -  http://vietmayhome.com.vn/ - http://www.haglfurniture.com.vn/ - http://hoanganhgialaidogo.com/

 

 

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được công khai. * là trường bắt buộc bạn phải điền.

Lên đầu trang
Gọi ngay
zalo Chat Zalo